Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Du Lich Thai Lan


Du lich Thai Lan tham quan đền kỷ niệm có tiếng tăm ấn tượng nhất trong vùng của Thai Lan là PhuKhaoThung, còn gọi là Núi Vàng, mở cửa đón khách du lich du lich Thai Lan hằng ngày, có thu lệ phí. Đền kỷ niệm này có chóp đỉnh cao nhất trong thành phố trãi qua thời gian khá lâu.Ayuthaya có ngọn đồi nhân tạo rộng lớn và hoàng đế Rama III quyết định tái tạo nơi này nhập vào Bangkok Thai Lan.Vì nền tảng của thành phố thuộc lọai đất mềm, cho dù quyền lực thế nào đi nữa, đức vua không bao giờ nâng cao các vật thể lên đúng tầm ý muốn được. Mãi đến triều đại quốc vương Mongkut, ngọn đồi và đài kỷ niệm mới hoàn tất đây là điểm thu hút khác du lich Thai Lan.
Đền kỷ niệm cao tới 78 m, chóp đỉnh kề thang gác 318 bậc quanh chân ngọn đồi. Tại đây trưng bày nhiều di vật của đức Phật do Phó vương Ấn Độ tên là Lord Curzon trao cho quốc vương Chulalongkorn vào năm 1877. Khách du lich du lich Thai Lan phải mất nhiều thời gian và sức lực mới trèo lên đỉnh ngọn tháp. Trong chiến tranh, tháp được sử dụng là tháp canh và đài quan sát. 
du lich thai lan

Tháp Baiyoke II tọa lạc ở đường Raprarop ở quận  Ratchathewi của  Bangkok Thai Lan, là tòa nhà cao nhất Thai Lan là điểm du lich Thai Lan nổi tiếng vào mọi thời điểm. Tháp này có Khách sạn Baiyoke Sky của Thai Lan,   khách sạn cao nhất ở  Đông Nam Á và là cấu trúc khách sạn cao thứ ba thế giới với 673 phòng được thiết kế phù hợp với khách du lich . Tòa tháp cao 309 m, hay cao 328 m nếu tính cả cột trên nóc tháp. Tòa nhà có 85 tầng, có một  đài quan sát ở tầng 77 và một bàn xoay 360 độ trên tầng 84. Việc xây dựng tháp hoàn thành năm 1997, với một ăng ten thêm vào năm 1999.  
Xác định niềm tin và an ninh là hai yếu tố cơ bản tác động MICE, TCEB đã phát triển năm chiến lược khôi phục và thúc đẩy MICE từ năm 2009 đến 2012 nhằm đưa ngành du lich Thai Lan trở thành một điểm đến hàng đầu của ngành công nghệ tổ chức sự kiện trong khu vực, bao gồm: Tiếp cận và hội nhập thị trường; khởi động thị trường trong nước thông qua chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng MICE; đẩy mạnh hoạt động truyền thông theo đó sử dụng báo chí để quảng bá hoạt động du lich; khởi động thị trường MICE nội địa, tập trung thúc đẩy và phát triển MICE tại bốn tỉnh, thành phố chủ yếu gồm Băng-cốc, Pát-tay-a, Phù-kệt và Chiềng Mai; kiểm soát khủng hoảng toàn diện theo đó hợp tác với các cơ quan hữu trách, phối hợp nâng cấp an ninh và an toàn Hệ thống kiểm soát an ninh MICE (MSMS). TCEB dành hơn 200 triệu bạt để thực hiện năm chiến lược nói trên nhằm phục hồi và phát triển ngành MICE bắt đầu từ năm nay đây cũng là bước ngoặt để thúc đẩy ngành du lich Thai Lan phát triển mạnh mẽ hơn.
Từ nay đến cuối năm 2009, các mắt xích trong chuỗi dịch vụ của MICE gồm hệ thống giao thông, các khu hội chợ, triển lãm, hội thảo, khách sạn, nhà hàng, điểm du lich, mua sắm sẽ được kết nối hoàn chỉnh, giúp khách du lich Thai Lan thuận tiện hơn trong nhiều hoạt động tại Băng-cốc cũng như các thành phố lớn. Bà Xu-pa-ván Ti-ra-rát tin tưởng rằng, việc đẩy mạnh phát triển MICE sẽ góp phần không nhỏ giúp ngành du lichThai Lan nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa Thai Lan trở thành điểm đến hàng đầu khu vực của các khách hàng MICE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét